Ads 468x60px

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Cách quản lý các loại mật khẩu của tôi.

Trước đây,tôi thường dùng 1 email cho tất cả mọi việc:đăng kí nick trên các diễn đàn,nhận mail thông báo từ 1 ố trang web và gửi,nhận mail công việc.Vì thế mỗi lần vào check mail công việc,tôi cảm thấy rất khó chịu vì hòm mail của mình quá nhiều thư rác,trong khi mail mình cần tìm thì không thấy đâu.Mỗi lần như vậy tôi mất từ 5 - 10 phút để xóa hết các mail rác và spam.Sau 1 thời gian,tôi không muốn dùng email cũ nữa và lập email mới.Nhưng email này tôi cũng dùng cho tất cả mọi việc trên mạng nên lại nhanh chóng nhận được rất nhiều thư rác và spam.
Vì thế,hiện tại tôi dùng 3 email.1 email dùng để đăng kí nick trên các diễn đàn,1 email dùng để đăng kí các tài khoản quan trọng như paypal,nganluong và các tài khoản cần tính bảo mật cao khác,1 email để làm việc(nhận và gửi mail phục vụ công việc).
Email dùng để quản lí các tài khoản quan trọng:

Email để đăng kí các nick trên các diễn đàn.

Ngoài ra,tôi còn lưu các tài khoản và  mật khẩu quan trọng trong 1 file text.File này t lưu trong laptop và có up lên 1 số host lưu trữ như mediafire,fileserve,...Việc này giúp tôi không sợ quên những tài khoản và mật khẩu quan trọng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét